GAIKING : LEGEND OF DAIKU-MARYU

Last updated: 17 ม.ค. 2563  |  3344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GAIKING : LEGEND OF DAIKU-MARYU

GAIKING : LEGEND OF DAIKU-MARYU

การต่อสู้ของเด็กชายกับยักษ์เพลิงและมังกรเหล็กกล้า กับการตามหาพ่อสุดขอบโลกใต้พิภพภายใต้การปกครองของจักรวรรดิ์ผู้รุกราน

    เนื้อเรื่องของ ไกคิงส์ เวอร์ชั่นใหม่นี้ เริ่มต้นขึ้น เมื่อ จักรวรรดิ์ดาเรียส จักรวรรดิ์ใต้พิภพได้ทำการส่งอสูรกายขึ้นไปเพื่อรุกรานโลกเบื้องบน ซึ่งมักจะปรากฎขึ้นกลางทะเลและมหาสมุทรทั่วโลก รวมไปถึงทะเลญี่ปุ่นแถบโอกินาว่า ซึ่งเรือประมงลำหนึ่งได้ถูกอสูรกายเข้าเล่นงาน จนเหลือเพียง สึวาบุกิ ไดยะ เด็กชายผู้ที่ตามพ่อชาวประมงแล่นเรือมา ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากมังกรยักษ์ปริศนาไว้ได้ แต่ทว่าพ่อของตนได้หายสูญไปในทะเลพร้อมๆ กับอสูรกายที่ปรากฎตัวขึ้นมา บวกกับได้พบปะกับเด็กหญิงที่มากับมังกรปริศนา ได้มอบตลับวงแหวนสีทองให้เป็นของดูต่างหน้า แล้วก็จากไปพร้อมๆ กับมังกรปริศนาที่ติดตามอสูรกายนั้น

     หลังจากเหตุการณ์นั้น 5 ปีต่อมา ไดยะ ได้ฝึกฝนร่างกายให้เก่งขึ้นและเป็นผู้เดียวที่ยังเชื่อว่าอสูรกายนั้นได้พาพ่อของตนหายสาปสูญไป ทั้งๆ ที่คนบนเกาะส่วนใหญ่ยังคิดว่าอุบัติเหตุันั้น ไม่มีใครรอดชีวิตกันทั้งนั้น แถมยังโดนล้อเลียนว่าเป็นเด็กสัตว์ประหลาดอีกด้วย ทว่าชาตะกรรมได้ชักนำพาเด็กชายผู้รอดชีวิตได้พบเจอกับอสูรกายยักษ์นั้นอีกครั้ง หลังจากที่มันได้ปรากฎตัวขึ้นมาสร้างความเดือดร้อนในตัวเมือง คราวนี้ ไดยะ บุกขึ้นไปสู้กับมันด้วยฉมวกเล็กๆ แต่เด็กอย่าง ไดยะ กับฉมวกเล็กๆ มิอาจทำอันตรายต่อมันได้เลย โชคยังดีที่มังกรเหล็กปริศนา ไดคุมาริว บินเข้ามารับตัว ไดยะ เข้าไปข้างใน พร้อมๆ กับทำการประกอบร่างกับชิ้นส่วนอีกสองชิ้น จนกลายเป็น ไกคิง ยักษ์เพลิงอันเป็นตัวแทนแห่งความยุติธรรม ผู้สู้เคียงคู่กับไดคุมาริว และเป็นไพ่ตายสำหรับการต่อกรกับจักรวรรดิ์ใต้พิภพดาเรียส โดยที่ ไดยะ ได้ควบคุมไกคิงสู้กับอสูรกายจนได้รับชัยชนะ

   

 

     และเมื่อ ไดยะ รับรู้เรื่องราวจาก กัปตันการีส หัวหน้ากองกำลังไดคุมาริว ว่าพวกเขานำ ไดคุมาริว และ ไกคิง ออกต่อกรและขัดขวางพวก ดาเรียส ที่ทดลองส่งอสูรกายและหุ่นรบจักรกลขึ้นมารุกรานโลกเบื้องบน และตอนนี้พวกเขาคิดจะลงไปสู้กับพวกดาเรียสกันในโลกใต้พิภพ ซึ่ง ไดยะ ผู้ซึ่งเชื่อมั่นว่าพ่อของตนที่หายสาปสูญไปนั้น จะต้องอยู่ที่ไหนสักแห่งในโลกใต้พิภพอย่างแน่นอน ดังนั้น ไดยะ จึงเข้าร่วมกับทางกลุ่มไดคุมาริว มุ่งลงไปสู่โลกใต้พิภพของจักรวรรดิ์ดาเรียส ออกเดินทางเพื่อขัดขวางแผนการรุกรานโลกเบื้องบนและออกตามหาพ่อที่หายสาปสูญไปถึง 5 ปีกว่าให้เจออีกด้วย

 

     ซึ่งนั้นเป็นจุดเริ่มการต่อสู้ในถิ่นของศัตรูของเด็กชายผู้มีไฟแห่งความกล้า พร้อมกับพองเพื่อนในยานมังกรเหล็กและยักษ์เพลิงทรงพลังขึ้นมา

 

  ดูข้อมูลประกอบ 

   ข้อมูลอ้างอิง Wikipedia 

   เพลงไตเติ้ลประกอบภาพยนต์

   ตัวอย่างภาพยนต์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้